Bùng Nổ Xu Hướng Làm Đẹp Châu Á tại K-Beauty Expo VietNam & Saigon Beauty Show 2025
Bùng Nổ Xu Hướng Làm Đẹp Châu Á tại K-Beauty Expo VietNam & Saigon Beauty Show 2025.
Sự kiện cũng được xem một trong những triển lãm quốc tế lớn nhất về ngành làm đẹp tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một triển lãm thương mại, mà còn là một cột mốc chiến lược trong quá trình hội nhập và phát triển ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam.
K-Beauty Expo VietNam & Saigon Beauty Show 2025
+ Từ ngày: 31/10 - 01/11/2025
+ Tại: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), phường Tân Mỹ, TP. HCM.
+ Đơn vị tổ chức: KINTEX - Trung tâm triển lãm Hàn Quốc.
Exporum - Công ty TNHH Exporum Việt Nam. Đồng tổ chức.
Góc nhìn từ triển lãm K-Beauty & Saigon Beauty Show 2025
Kết nối giao thương quốc tế: Tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc, Việt Nam và các nước châu Á trong ngành làm đẹp. Có quy mô hơn 150 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, v.v... cùng hơn 200 gian hàng trưng bày hạng mục chính:
+ Mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm.
+ Thiết bị spa, máy thẩm mỹ công nghệ cao.
+ Sản phẩm chăm sóc tóc, móng, cơ thể.
+ Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ.
+ Bao bì, nguyên liệu mỹ phẩm, OEM/ODM.
Thúc đẩy chuyển giao công nghệ: Giới thiệu tiếp cận mô hình OEM/ODM, cùng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc và quốc tế.
+ Công nghệ làm đẹp không xâm lấn: như HIFU, RF, laser thẩm mỹ.
+ Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên, hữu cơ: xu hướng tiêu dùng bền vững.
+ Thiết bị chăm sóc da tại nhà: ứng dụng AI, IoT.
+ Giải pháp OEM/ODM: cho các thương hiệu muốn phát triển sản phẩm riêng.
Phát triển ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam: Tạo cơ hội cho doanh nghiệp nội địa tiếp cận sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh. Trong 03 ngày sự kiện sẽ diễn ra những diễn đàn và hội thảo chuyên đề chuyên sâu, tập trung vào chủ đề nổi bật:
+ Xu hướng làm đẹp 2025 – 2030.
+ Chuyển đổi số trong ngành mỹ phẩm.
+ Chiến lược xây dựng thương hiệu mỹ phẩm nội địa.
+ Tiêu chuẩn hóa và chứng nhận quốc tế cho sản phẩm làm đẹp.
+ Kết nối đầu tư và hợp tác quốc tế trong ngành làm đẹp.
Sự kiện song hành: Kết hợp giữa hai thương hiệu triển lãm lớn – K-Beauty Expo (Hàn Quốc) và Saigon Beauty Show (Việt Nam).
Trải nghiệm trực tiếp: Khách tham quan có thể thử sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại chỗ.
Kết nối B2B chuyên sâu: Các buổi matchmaking giữa nhà cung cấp và nhà phân phối, đại lý. Tìm kiếm đối tác OEM/ODM mở rộng sản phẩm cũng như cập nhật xu hướng mới cùng công nghệ tiên tiến, thúc đẩy tiêu dùng mỹ phẩm nội địa, tăng trưởng ngành làm đẹp, tạo việc làm và cơ hội xuất khẩu.
Bí quyết thiết kế gian hàng ấn tượng tại K-Beauty Expo Vietnam
Doanh nghiệp chuyên ngành hoặc các doanh nghiệp ngành nghề liên quan trong ngành, đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào thương hiệu, công nghệ và kết nối toàn cầu. Giúp tăng nhận diện thương hiệu trong ngành làm đẹp khu vực. Tiếp cận khách hàng tiềm năng, nhà phân phối, spa, thẩm mỹ viện, nhà bán lẻ.
+ Thiết kế gian hàng sáng tạo, bắt mắt, thể hiện rõ thông điệp thương hiệu.
+ Tối ưu trải nghiệm khách hàng: bố trí khu trải nghiệm, demo sản phẩm, khu tư vấn.
+ Tích hợp công nghệ: màn hình LED, trình chiếu sản phẩm, tương tác AR/VR nếu có.
+ Dịch vụ trọn gói: từ thiết kế, thi công, vận chuyển, tháo dỡ.
* TeamCanhCoVang với hơn 15 năm trong ngành sản xuất thi công gian hàng triển lãm. Nổi Trội - Với khả năng đáp ứng linh hoạt các yêu cầu đa dạng, từ các doanh nghiệp với ngành công nghiệp đa dạng khác nhau.
----------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÀNH CỌ VÀNG
Cung cấp giải pháp thiết kế, thi công lắp đặt gian hàng triển lãm
+ Email: trienlam@canhcovang.vn
+ Điện thoại: (84-09) 03 041 621
+ Hotline: (84-90) 03 041 621